Những mẹo về sử dụng video hay nhất từ ​​Facebook

Ngày nay video là loại nội dung hoạt động hàng đầu trên tất cả các nền tảng xã hội, điều này dẫn đến Facebook, đặc biệt, chú trọng hơn vào nội dung video.

Sự thúc đẩy rõ ràng nhất ở đây là thông qua nền tảng video chuyên dụng, Facebook Watch, nhưng để tăng hiệu suất của nội dung Xem, Facebook cũng đã cập nhật thuật toán Nguồn cấp tin tức của mình để ưu tiên nội dung video nhiều tập mà người dùng quay lại và video truyền cảm hứng cho sự tương tác và trò chuyện, giúp tăng cường sự tương tác của nền tảng.

Thực sự, nếu bạn muốn tối đa hiệu suất Facebook, bạn cần xem xét nội dung video – và nếu bạn muốn tìm hiểu xu hướng video trên Facebook, Mạng xã hội đã cung cấp danh sách mới các phương pháp hay nhất, dựa trên thực hiện các nhà xuất bản video, để giúp đảm bảo bạn đang theo dõi đúng video.

Dưới đây là một số mẹo về hiệu suất video quan trọng của Facebook.

1. “Tạo người xem trung thành và thói quen”

Facebook cần mọi người quay lại xem nội dung thường xuyên hơn. Với điều này (và như đã nói), thuật toán của Facebook sẽ ưu tiên người sáng tạo video có thể xây dựng khán giả ổn định, quay lại.

“Càng nhiều người quay trở lại để xem nội dung của bạn – cho dù đó là tuần-tuần hoặc tập phim trong một phiên bắt kịp – thì khả năng phân phối nội dung của bạn càng tốt. Chúng tôi tính đến tần suất người xem quay lại xem nội dung của bạn và số người bạn giữ lại hàng tuần. ”

Sự nhất quán luôn là chìa khóa cho người sáng tạo – những người dùng YouTube tốt nhất tải lên theo lịch biểu đã định, để người hâm mộ biết khi nào họ muốn có nội dung mới.

Mọi người không thể tạo lịch video thường xuyên, nhưng bạn nên xem xét khi tải lên và làm việc để duy trì quy trình lặp lại thường xuyên để giúp người hâm mộ theo dõi – và tăng khả năng hiển thị của bạn.

2. “Trả lời bình luận và câu hỏi”

Livestream là cách tốt nhất để trả lời và giao lưu với khách

Đây là một điều khá rõ ràng, vì Facebook đang làm việc để khuyến khích sự tham gia. Tuy nhiên vẫn có nhiều người không muốn tham gia vào cuộc kiến tạo này. Vì thế phần thưởng là hiệu quả cao, chi phí cực thấp cho những người sáng tạo năng động.

Một vài phút để trả lời nhận xét và câu hỏi có thể biến một người xem bình thường thành một người hâm mộ trung thành. Nhận xét của người xem cũng là một cách tuyệt vời để có ý tưởng cho các tập và chủ đề mới. ”

Điều này cho tất cả nội dung trên Facebook, nhưng như ghi chú trên Facebook, điều này có thể đặc biệt hữu ích để truyền cảm hứng cho lượng người xem lặp lại và tăng lượng người hâm mộ và cộng đồng của bạn.

3. “Chia sẻ liên kết đến nội dung của bạn trên tất cả các thuộc tính và kênh xã hội của bạn”

Facebook có nhiều người dùng nhất, nhưng nếu bạn muốn đảm bảo phạm vi tiếp cận và phản hồi tối đa, bạn cũng nên tìm cách khai thác tất cả các con đường phân phối khác để thu hút người xem.

4. “Xem xét cách mọi người có thể sử dụng tìm kiếm trên Facebook để tìm nội dung video của bạn.”

Mặc dù không phải Google, nhưng Facebook vẫn tạo điều kiện cho hơn hai tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Với điều này, nếu bạn muốn tối đa hóa cơ hội tìm thấy nội dung video Facebook của mình, bạn cũng cần cân nhắc các thói quen tìm kiếm trên Mạng xã hội.

“Viết mô tả toàn diện cho từng bài đăng của bạn. Đảm bảo tên trang và tiêu đề video của bạn bao gồm tên hoặc thương hiệu được người hâm mộ biết đến nhiều nhất ”.

5. Hãy nhận thức về Nguyên tắc của Facebook

Một lưu ý quan trọng khác ở đây là hướng dẫn của Facebook về các tương tác và hành vi đích thực.

“Chúng tôi muốn quảng cáo sự tương tác chân thực và các tương tác có ý nghĩa theo cách phù hợp với nguyên tắc Liêm chính của chúng tôi. Do đó, bạn nên tìm cách phát triển và tương tác với những người theo dõi của mình trong khi tránh thu hút sự tham gia. ”

Facebook chia sẻ một số nội dung:

  • Thứ hạng trên Bảng tin đã được cập nhật để ưu tiên nội dung video mà mọi người tìm kiếm và quay lại thường xuyên
  • Thứ hạng trên Bảng tin đã được cập nhật để ưu tiên video khiến người xem có hứng thú tương tác và trò chuyện.
  • Tính năng kiếm tiền trong thời gian nghỉ để quảng cáo được giới hạn cho những video có thời lượng từ 3 phút trở lên
  • Mẹo hay công cụ cũng chỉ là cách giúp khách hàng bạn đến gần với thương hiệu của bạn, việc quan trọng nhất bao giờ cũng là tập trung vào giá trị của khách. Đó cũng là điều cốt lỗi của mỗi doanh nghiệp.

Chúc bạn thành công !

Rate this post