Những lợi ích mà website mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Trong giai đoạn bùng nổ công nghệ thông tin, đi đâu bạn cũng dễ dàng nhìn thấy bóng dáng của chiếc smartphone hoặc laptop thì các công cụ quảng bá, kênh online, mạng xã hội… trở thành một như cầu không thể thiếu trong sinh hoạt thường ngày. Trong đó, đối với riêng các đơn vị kinh doanh, các công ty, doanh nghiệp thì thiết kế website ngày càng trở thành kênh quảng bá, tiếp thị thương hiệu quan trọng hơn cả

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 10 lợi ích to lớn mà website mang đến cho doanh nghiệp của bạn!

1. Độ phổ biến rộng rãi

Thử nghĩ với phương pháp truyền thống phát tờ rơi hoặc băng rôn bảng hiệu, mỗi lượt phát chỉ tiếp cận 1 đối tượng/ 1 tờ rơi thì với website, chỉ cần bạn đầu tư cho việc thiết kế web thì mỗi giờ bạn có thể tiếp cận được hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người. Chỉ với một cú click chuột, khách hàng có thể tiếp cận tường tận thông tin, lích sử, mục đích, sản phẩm từ doanh nghiệp của bạn.

Độ phổ biến rộng rãi

2. Tiết kiệm chi phí tối đa

Với phương pháp quảng bá truyền thống, bạn phải tốn rất nhiều chi phí cho việc in ấn tờ rời, băng rôn, nhưng không hiệu quả… thì với website, bạn chỉ bỏ ra một khoản tiền nhất định để duy trì và phát triển web, lợi ích quảng cáo bạn thu lại sẽ rất nhiều và hiển thị rõ ràng số lượng người truy cập vào trang web của bạn và những lead tiềm năng có thể thu được.

3. Không giới hạn về thời gian quảng bá thương hiệu

Với website, việc quảng bá thương hiệu của bạn bứt phá ra hẳn khái niệm “giờ hành chính”. Trang web của doanh nghiệp bạn chính là một văn phòng giao dịch mang tính toàn cầu và hoạt động liên tục 24/7. Dù ai, đang ở nơi đâu, dù sáng tinh mơ hay tối mù mịt vẫn có thể tiếp cận thương hiệu của bạn một cách dễ dàng.

4. Tiếp cận đường đua truyền thông mạng với các đối thủ cạnh tranh

Khi bạn sở hữu riêng cho doanh nghiệp của mình một trang web đồng nghĩa với việc bạn chính thức gia nhập đường đua cùng các đối thủ cạnh tranh khác trong công việc nắm bắt cơ hội chính phục nền kinh tế thông qua Internet.

5. Tăng thêm nhiều khách hàng tiềm năng

Với việc chạy quảng cáo hoặc quét tệp khách hàng, website sẽ là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp chắc lọc và tiếp cận với khách hàng chỉ với những từ khóa đơn giản và thông dụng. Giao diện web của bạn càng đẹp, càng chuẩn SEO thì càng tiếp cận được nhiều khách hàng.

Tăng thêm nhiều khách hàng tiềm năng

6. Là phương tiện tốt nhất để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp

Với các công nghệ kĩ thuật và những chức năng tuyệt vời đến không ngờ, website có thể cung cấp thông tin về sản phẩm chi tiết thông qua các bài viết, content và hình ảnh chất lượng.

Sở hữu một website bán hàng, người dùng có thể thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm và thay đổi hình ảnh bất kì lúc nào, theo mọi chiến dịch mà công ty, doanh nghiệp đang triển khai.

7. Tiết kiệm chi phí mặt bằng

Khách hàng đang có xu hướng thích mua sản phẩm trên mạng vì giá thành rẻ do không bị đánh thuế, tiền mặc bằng… lại có thể được review chính xác những chức năng sản phẩm, dễ dàng lựa chọn mẫu mã lại tiết kiệm thời gian đi lại. Điều này cũng phần nào giúp các công ty, đơn vị kinh doanh có mô hình kinh doanh trực tuyến tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, không cần phải mở nhiều cửa hàng thậm chí là chỉ cần bán hàng online, khách hàng cũng tự biết đến.

8. Doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp hơn nếu có website

Sở hữu cho mình một website thể hiện doanh nghiệp đó biết đón đầu xu hướng, quan tâm đến thương hiệu, quan tâm đến khách hàng. Website doanh nghiệp nếu được đầu tư tỉ mỉ sẽ tạo được niềm tin, cái nhìn thiện cảm đối với phía đối tác, khách hàng.

9. Dễ dàng trao đổi thông tin với khách hàng

Sản phẩm, dịch vụ của bạn càng tiếp cận nhiều với khách hàng thì khách hàng cũng sẵn sàng trao đổi thông tin với bạn. Từ đó bạn có thể lấy được niềm tin của khách hàng, có thể dễ dàng nhanh chóng chốt sale và sở hữu nhiều khách hàng thân thuộc hơn.

Sản phẩm, dịch vụ của bạn càng tiếp cận nhiều với khách hàng

10. Trang web cho thấy được phong cách đối tượng doanh nghiệp bạn hướng đến

Điều này phụ thuộc nhiều vào quy trình xây dựng và thiết kế web mà công ty bạn đang thực hiện. Khi bạn sở hữu một trang web thì phong cách và đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến là những yếu tố rất cần được tối ưu.

Ví dụ như màu sắc chủ đạo của trang web, thiết kế font chữ, ứng dụng, thao tác cũng đều dựa vào đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp bạn hướng đến. Trang web được coi là bộ mặt doanh nghiệp, nhìn vào trang web có thể hiểu được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng.

Đừng quên theo dõi Webvina Blog hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất!

 

 

 

 

 

Rate this post