3 tiêu chí cần thiết để website khách sạn của bạn tối ưu hóa thiết bị di động

47% lượng người thực hiện các thao tác tìm kiếm thông tin thông qua các thiết bị di động thông minh. Một thiết kế website khách sạn thân thiện với người dùng đang mở ra hướng mới cho sự thành công của các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh khách sạn. 3 tiêu chí cần có dưới đây sẽ giúp website khách sạn của bạn tối ưu hóa thiết bị di động một cách nhanh nhất.

1. Website thân thiện với di động.
Thực tế hiện nay, công cụ tìm kiếm thông tin lớn Google đánh giá các website có sự thân thiện, linh hoạt với các thiết bị di động cao hơn những website khác. Theo một khảo sát từ Euromonitor sẽ có đến 30% số lượng đặt phòng trực tuyến được thực hiện qua các thiết bị di động tính đến năm 2017.

3-tieu-chi-can-de-website-khach-san-toi-uu-hoa-thiet-bi-di-dong-2

Vì vậy hãy chắc chắn rằng website khách sạn của bạn thân thiện với thiết bị di động để không bị tụt mất bất cứ khách hàng tiềm năng nào. Việc bạn cần làm là:
Thiết kế website tương thích với màn hình di động: Hầu hết các thiết bị di động đều có kích thước màn hình nhỏ hơn rất nhiều so với máy tính để bàn hay laptop. Điều này sẽ dẫn đến hạn chế khả năng di chuyển của người dùng đến các vùng khác nhau của website. Vì vậy khi thiết kế website cần tối giản nhất có thể.
Hình ảnh trên website: Nếu hình ảnh về món ăn, ẩm thực trên các trang web nhà hàng sẽ lôi cuốn hấp dẫn thực khách thì những hình ảnh bắt mắt, đẹp về hệ thống phòng có trên mỗi thiết kế website khách sạn là yếu tố đưa du khách đến với bạn. Và những hình ảnh đưa lên trên mỗi thiết kế website khách sạn tương thích với thiết bị di động cũng phải đảm bảo về chất lượng.
Ngoài ra, bạn nên thiết kế các nút bấm lớn bởi không giống như máy tính điều hướng trang web bằng chuột thì với website tối ưu di động hoàn toàn sử dụng bằng tay.

2. Thời gian tải trang.
Khách hàng chắc chắn sẽ rời bỏ bạn nếu phải chờ đợi quá lâu. Vì vậy việc cần tránh khi thiết kế website chuyên nghiệp là không được để thời gian tải trang quá lâu, nhất là trên các thiết bị di động. Có tới 60% số người dùng điện thoại chỉ chờ đợi bạn 3s hoặc ít hơn.

3. Quy trình đặt phòng nhanh, hiệu quả.
Dù đang ở thiết kế website nào thì bạn cũng cần hạn chế và tối đơn giản các bước trong quy trình đặt phòng và đảm bảo quá trình đó diễn ra một cách liền mạch.

Một trang web được xem là thân thiện với thiết bị di động nhất thiết phải có nút “đặt phòng ngay” nhằm cho phép khách hàng có thể đặt phòng ngay lập tức từ điện thoại của họ. 3 bước cần và đủ cho một quy trình đặt phòng:

  • Thao tác kiểm tra phòng và đặt phòng không quá 2 bước.
  • Chỉ đưa ra những câu hỏi cần thiết nhất.
  • Thao tác thanh toán cần được xử lý an toàn, email thông báo xác nhận cho khách hàng cẩn thận.

Hãy nhớ rằng chìa khóa tạo nên thành công cho một thiết kế website khách sạn tối ưu hóa thiết bị di động nằm ở chỗ thiết kế càng đơn giản hóa bao nhiêu càng tốt. Và việc tìm kiếm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Bigweb với nhiều dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, thiết kế website theo mẫu hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn khi có nhu cầu thiết kế web. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Rate this post