Thiết kế web tác động đến tiếp thị nội dung như thế nào ?

Chọn một công ty thiết kế website có tác động như thế nào người tiêu dùng tiềm năng. Từ lựa chọn màu cho đến phong cách, các yếu tố khác nhau thêm vào để tạo ấn tượng đầu tiên khi mà tham quan website của bạn ngay lần đầu tiên.

Điều này có nghĩa là thiết kế website xấu – có thể làm cho khách hàng tiềm năng của bạn đóng trình duyệt và tìm kiếm các doanh nghiệp khác. Kết quả là, Chọn một công ty thiết kế website có thể ảnh hưởng đến một phần về thành công của chiến lược tiếp thị online của công ty bạn và điều này đặc biệt đúng với tiếp thị nội dung.

Content Marketing là gì?

Tiếp thị nội dung là thực tiễn xuất bản nội dung không trực tiếp quảng cáo sản phẩm hoặc thương hiệu của công ty, nhưng tạo ra sự quan tâm đến những điều đó bằng cách cung cấp thông tin có liên quan và hữu ích.

Ví dụ: Home Depot có toàn bộ phần trên trang web dành riêng cho các dự án và ý tưởng DIY, nơi họ xuất bản hướng dẫn và hướng dẫn để giúp chủ nhà tự sửa chữa thay vì thuê nhà thầu hoặc chuyên gia khác.

Content Marketing trong thiết kế website

Nó cung cấp cho các chủ nhà những thông tin cần thiết để để tự sửa chữa, và được chia thành các phòng khác nhau trong nhà và được phân loại theo các loại cải tiến, như điện và hệ thống ống nước.

Mặc dù các hướng dẫn này không phải là các quảng cáo đơn giản, nhưng những khách truy cập đọc chúng có xu hướng mua các vật tư cần thiết từ Home Depot hơn là đối thủ cạnh tranh. Sự kết hợp của sách hướng dẫn – và thông tin hữu ích giúp cho Home Depot đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng.

Thiết kế web tác động như thế nào đến tiếp thị nội dung ?

Mặc dù các hướng dẫn này chủ yếu được thúc đẩy bởi nội dung, thiết kế web của Home Depot tác động đến cách người dùng truy cập và đọc chúng.

Khả năng tiếp cận

Một trong những cân nhắc quan trọng nhất trong việc thiết kế trang web có nội dung nặng là khả năng truy cập. Nếu bạn xuất bản nội dung thông tin trên trang web của mình, nó phải dễ tìm và dễ đọc. Điều hướng của bạn sẽ cho phép người dùng tìm thấy thông tin họ muốn mà không cần nhấp qua các trang có nội dung không liên quan.

Nếu khách hàng mà xem các thông tin mà họ cần biết chậm , họ có xu hướng từ bỏ và truy cập một trang web khác thay thế. Tạo liên kết điều hướng đơn giản với các thông tin cần thiết là một cách tuyệt vời để giúp khách hàng tìm thấy những gì họ cần và truy cập nhanh chóng.

Xuất hiện

Khách hàng sẽ đưa ra các đánh giá về chất lượng và độ tin cậy của nội dung của bạn dựa trên mức độ chuyên nghiệp mà trang web của bạn hiển thị. Ngay cả khi nội dung của bạn dễ tìm và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề cần thiết.

Nếu trang web của bạn có vẻ lỗi thời hoặc không hấp dẫn về mặt thiết kế thì khách hàng có thể do dự khi xem mặc dù nội dung bạn có hữu ích đến dâu. Bạn cần phải có một thiết kế sạch sẽ mang tính chuyên nghiệp của công ty bạn, và mang lại cho du khách sự tự tin rằng họ có thể tin tưởng đối với bạn.

Khả năng đọc

Cùng với giao diện tổng thể của trang web của bạn, văn bản của bạn phải dễ nhìn và dễ đọc. Quá nhiều phông chữ có thể áp đảo và không chuyên nghiệp, và bạn thường có thể dính vào một phông chữ cho các tiêu đề và một phông chữ khác cho bản sao nội dung.

Chọn phông chữ và màu sắc phù hợp là điều cần thiết để giúp khách hàng của bạn đọc và hiểu nội dung của bạn. Bạn có thể viết những nội dung hữu ích nhất có sẵn trên một chủ đề cụ thể, nhưng nếu màu phông chữ của bạn quá giống với nền của bạn, khách truy cập của bạn có thể thậm chí không bận tâm để đọc nó.

Bài viết của bạn cũng cần phải được sạch sẽ và nội dụng đủ lớn để được đọc mà không cần phải điều chỉnh. Những chi tiết này dường như rất nhỏ nhưng có thể có tác động lớn đến hiệu quả của chiến lược tiếp thị nội dung của bạn với khách hàng tiềm năng.

Bao quát và dễ hiểu

Bài viết của bạn cần trực quan, dễ hiểu và đầy đủ các hình ảnh về nội dung hoặc chủ đề mà bạn cần quảng bá đến khách hàng. Điều này rất cần thiết bao gồm hình ảnh với tất cả nội dung mà bạn giới thiệu.

Ví dụ: Một video về một món ăn nhanh có nguyên liệu và hướng dẫn dễ hiểu là điều cần thiết đối với khách hàng của bạn.

Video hướng dẫn dễ tiếp cận và dễ hiểu

Những người xem video này có thể hiểu chính xác cách làm cho bữa ăn hoặc video hiển thị, điều này giúp họ dễ dàng hơn khi họ quyết định thực hiện công thức cho chính họ.

Bất kể các nội dung nào của bạn cần giới thiệu đến khách hàng, nội dung phải trực quan như ảnh và video có thể giúp khách hàng tiềm năng của bạn hiểu rõ hơn về cách họ có thể sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Từ quan điểm thiết kế này , bố cục trang web của bạn sẽ hiển thị tốt với nội dung mà bạn cần giới thiệu và giúp người đọc dễ dàng xem.

Thiết kế website thân thiện với nội dung

Thiết kế website thân thiện với nội dung

Có rất nhiều yếu tố thiết kế web khác nhau có vai trò trong tiếp thị nội dung, nhưng điểm mấu chốt là trang web của bạn nên được thiết kế vì khách hàng của bạn. Khách hàng của bạn càng dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm và điều thú vị hơn đối với họ là đọc nội dung của bạn, và giúp họ thấy những thông tin hữu ích từ website của bạn.

Theo Webvina.net

Rate this post