Nên kinh doanh gì trong mùa Worldcup 2018 này ?

Đam mê với sân cỏ chưa bao giờ tắt trong lòng các chàng trai cô gái. Chính vì lẽ đó, không có lí do gì bỏ qua cơ hội kiếm tiền từ đây trong dịp Worldcup 2018 này.

Bài viết sau đây, mình chia sẻ một số gợi ý tưởng kinh doanh online mùa Worldcup này.

1.Bán linh vật thể thao

Bán linh vật thể thao

Sản phẩm này nhỏ gọn. Khách hàng của dễ mua, có thể mua làm quà tặng. Đặc biệt đối với sản phẩm này bạn có thể kinh doanh online, không cần chi phí đầu tư quá nhiều nhưng ai cũng thích. Với sản phẩm này, bán có thể nhập ở Quảng Châu hoặc lấy sỉ tại các chợ đầu mối.

2. Kinh doanh thức ăn khuya/ thức ăn giao tận nơi

Nhu cầu giải trí cao, đòi hỏi người ta cần nhiều sự phục vụ hơn. Ví dụ, nữa đêm có đồ ăn ngon, vừa ăn vừa xem bóng đá. Đây cũng là lúc khẳng định chất lượng dịch của những ai đang làm trong ngành ẩm thực và là cơ hội mới cho người bắt đầu khởi nhiệp lĩnh vực ăn uống.

Kinh doanh thức ăn khuya/ thức ăn giao tận nơi

Với một menu nhẹ nhàng chất lượng, phục vụ rộng khắp những khu vực lân cận hoặc bạn có thể dùng Grab giao hàng.

3. Kinh doanh áo in

Cách kinh doanh này bạn gặp nhiều ở các nước Âu-Mỹ, tuy nhiên nó vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam. Cách thức làm của nó là: lên những thiết kế phù hợp với xu hướng và đẩy hàng trong một thời điểm nhất định đó. Đối với trend Worldcup này, bạn có thể thử in các logo của CLB/cầu thủ nổi tiếng kèm theo những slogan chất. Chạy quảng cáo đến tập đối tượng này.

Mẹo: đối với hình thức này, khuyến khích đa dạng thiết kế và chạy quảng cáo trước để có khách hàng trước khi in. Điều này giúp bạn hàng chế tối đa sản phẩm tồn kho, và chi phí vốn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu chất liệu để có thể cung cấp đúng giá trị chất lượng sản phẩm đến với khách hàng.

4. Bán phụ kiện liên quan đến Wordcup

Nói đến phụ kiện, bạn có thể suy nghĩ vội vàng cái để bán. Một số cái bạn có thể tìm dễ dàng và bán hàng ăn khách : sticker, huy hiệu, cờ, móc khóa, sổ tay,… Nói chung những bạn có thể thiết kế lại để bán cho fan hâm mộ bóng đá.

5. Hội trường xem bóng đá

Không còn xa lạ gì nữa, mỗi kì đá banh về người ta thích xem cùng nhau. Ngày nay, các tiệm cafe nhiều những vẫn không đáp ứng hết nhu cầu xem bóng đá của mọi người. Ở ý tưởng này, bạn sẽ cạnh tranh về chất lượng dịch vụ. Bạn có thể thuê cả rạp chiếu phim hoặc thuê những phòng họp nhỏ để triển khai.

Bạn có thể kết tiếp cận khách hàng lân cận bằng quảng báo, áp phích tại những nơi công cộng.

6. Lập hội thanh lí/mua đồ cũ

Một lí do rất tế nhị nhưng bạn có thể kiếm tiền từ đây. Bạn có thể xây dựng một cộng đồng yêu thích bóng đá. Vào những ngày nóng bóng như thế này, bạn có thể lập ra một topic, nhận thanh lí hoặc thu mua đồ điện tử. Khi đã có danh sách những món hàng đang muốn bán, việc của bạn còn lại chỉ là tìm nơi tiêu thụ nó. Có thể là offline ở các cửa hàng hoặc online ở các thương mại điện tử, từ người quen,… Tranh thủ mọi cách có thể.

Bán hàng theo những cách trên thì được biết xem là rất thời vụ. Để có thể làm ăn lâu dài, bạn cần có một chiến lược kinh doanh rõ ràng hơn.

Rate this post