Tìm các sân bay miễn phí Wifi dành cho điện thoại của bạn

iOS / Android / Web: Wi-Fi ở sân bay không phải là luôn luôn dễ dàng. Tùy thuộc vào các sân bay và các thiết bị, bạn có thể được khó để tìm một chỗ đàng hoàng để truy cập Internet. Bản đồ tương tác này có thể giúp các bạn biết được mật khẩu Wi-Fi và Wi-Fi miễn phí tại các sân bay trên toàn thế giới.

Các sân bay miễn phí Wifi
Các sân bay miễn phí Wifi

WiFox, một ứng dụng được xây dựng bởi kỹ sư bảo mật máy tính của Anil Polat, xác định chính xác điểm và mật khẩu tại 127 sân bay trên toàn thế giới Wi-Fi miễn phí. Bạn chỉ cần duyệt các ứng dụng để tìm sân bay của bạn, và sau đó bạn có thể gõ các biểu tượng không dây để xem thêm thông tin hoặc nhìn vào một listview của sân bay. Trong khi các ứng dụng iPhone và Android là 1,99 $, các ứng dụng web miễn phí.

WiFox là một bản đồ liên tục cập nhật các sân bay và phòng khách wifi mật khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Theo quan điểm của bản đồ, bạn có thể nhấp vào bất kỳ biểu tượng wifi mà thông tin không dây có sẵn, và sử dụng nút để sao chép mật khẩu vào clipboard. Bản đồ có sẵn trên mạng, do bạn không cần kết nối Internet để sử dụng WiFox khi bạn đang đi du lịch.
Người dùng có thể thêm mật khẩu cho ứng dụng, quá. Họ đang gửi đến Polat tra, phê duyệt trước khi chúng được thêm vào bản đồ. Bạn có thể kiểm tra phiên bản web ở đây và tải về các ứng dụng tại các liên kết dưới đây.

WiFox | Apple Store

WiFox | Google Play

Rate this post