Kiếm thêm thu nhập trong dịp lễ giáng sinh với 5 cách đơn giản

Chỉ chưa đầy 1 tuần nữa là đến Giáng sinh, ngân sách của bạn khá eo hẹp để chi tiêu cho mùa Giáng sinh năm nay? Sau đây 5 cách để làm cho túi tiền của bạn tăng lên trước ngày 25 tháng 12 để bạn có một mùa Giáng sinh đáng nhớ hơn.

Làm khảo sát trực tuyến trả tiền

Đây là cách tốt nhất để kiếm tiền ngay trên ghế sofa của bạn. Các công ty luôn tìm kiếm phản hồi của người dùng và sẵn sàng trả cho những suy nghĩ của bạn về sản phẩm của họ. Đây chắc chắn không phải công việc nuôi sống bạn, nhưng nếu trong lúc rảnh rỗi và bên cạnh máy tính bạn có thể tăng thêm thu nhập bằng cách tham gia các cuộc khảo sát.

Ngoài ra bạn có thể kiếm thẻ quà tặng trên Amazon bằng cách quay số, hay các chương trình kiếm điểm thưởng và mã giảm giá của các trang thương mại điện tử lớn.

Tại Mỹ, Ipsos, MySurvey và Swagbucks là ba trong số các hoạt động khảo sát trực tuyến khá phổ biến.

Bán đồ đạc cũ không dùng đến

Sách đã đọc, DVD, quần áo cũ, DVD… thậm chí là cái ghế cũ bạn đang ngồi đều có thể đem rao bán trực tuyến được.

eBay là trang web tốt nhất cho phép bạn bán đồ đạc cũ, một số trang khác bạn nên tham khảo như Preloved.co.uk, eBid.com hay Zapper.com. Cùng với việc dọn dẹp nhà cửa thêm gọn gàng, bạn có thể thu về một khoản tiền mặt nhanh chóng để chuẩn bị cho các kế hoạch mùa Giáng sinh, đây có vẻ là một cách không tồi.

Làm việc cho các cửa hàng

Dịp Giáng sinh lượng mua sắm tăng đột biến khiến các cửa hàng lớn luôn trong tình trạng quá tải. Thời gian này họ luôn cần một nguồn nhân lực thời vụ, thậm chí chấp nhận chi trả thù lao lớn hơn thông thường. Hãy tìm ngay các cửa hàng lớn ứng tuyển và thỏa thuận một ca làm việc phù hợp với thời gian rảnh dỗi của bạn.

Làm bánh và bán

Ý tưởng có vẻ buồn cười nhưng tại sao bạn không thử? Làm các loại bánh ngọt, mứt, các công thức đều có trên mạng. Nếu là một người khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chiếc bánh với hương vị tuyệt vời với hình cây thông, ông già Noel hay cỗ xe tuần lộc.

christmas
Kiếm thêm thu nhập trong dịp lễ giáng sinh với 5 cách đơn giản

Sau đó hãy giới thiệu với bạn bè, trên facebook, mùa Giáng sinh sẽ không hiếm những bà nội trợ thiếu thời gian nhưng cần những chiếc bánh tuyệt vời của bạn cho không khí lễ hội của gia đình. Thật ấm áp khi thấy thành quả của mình được thưởng thức ở khắp nơi phải không nào? Và  cho Giáng sinh của riêng mình.

Làm nhân viên chuyển hàng

Mùa Giáng sinh, nhu cầu mua hàng và tặng quà tăng đột biến. Các cửa hàng quà tặng, quán ăn nhanh, nhà hàng take-away, cả những cửa hàng nhỏ bán hàng trực tuyến đều sẽ tấp nập các đơn hàng. Họ chắc chắn sẽ không đủ nhân viên để giao được hết các đơn hàng trong ngày với nguồn nhân lực hiện tại.

Hơn bao giờ hết họ cần người làm việc theo mùa vụ và đây là cơ hội để bạn kiếm thêm một khoản. Có thể bạn sẽ tưởng tượng đó là một công việc về di chuyển trên một đoạn đường dài, phải giao hàng đúng giờ, phải chịu cảnh tắc đường và đủ thứ linh tinh khác…

Có một cách thông minh hơn nhiều và bạn không hề mất nhiều thời gian hay phiền toái gì. Bạn chỉ cần liên hệ với tất cả các cửa hàng đang cần người giao hàng thêm nói cho họ biết cung đường mà bạn đi học hoặc đi làm và sẽ nhận giao hàng trên cung đường đó. Như thế chắc bạn đã hiểu với cách này thì công việc sẽ rất nhẹ nhàng, không mất thêm thời gian của bạn và thu nhập tất nhiên sẽ về túi bạn.

Rate this post