Website có tốc độ nhanh sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn?

Website có tốc độ nhanh có thể xem là một ưu điểm giúp các chủ doanh nghiệp, công ty hay thậm chí là các đơn vị kinh doanh bán lẻ có thể tận dụng và phát triển thương hiệu của bản thân trên thị trường trực tuyến. Ngoài ra, việc thiết kế website với tốc độ load trang nhanh chóng, đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm và truy cập cơ bản của người dùng cũng là một tiêu chí quan trọng đánh giá sự chuyên nghiệp của các đơn vị sở hữu.

Theo nghiên cứu của một số chuyên gia về website, website có tốc độ nhanh giúp giữ chân khách hàng lâu hơn trên một trang web và giúp họ có thể tham khảo, tiếp nhận nhanh chóng các thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi gắm, từ đó có hành vi mua hàng, thực hiện các Call To Action nhiều hơn.

Trên thực tế, việc tối ưu tốc độ load của trang web chỉ trong 1 giây có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên gần 10%! Hãy tưởng tượng xem, bạn có thể tạo thêm bao nhiêu khách hàng tiềm năng chỉ với một giây giảm thời gian tải của trang web ?

Trong bài viết này, Webvina.net sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về mối liên hệ giữa tốc độ website với khả năng kiếm tiền cho doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến, đặc biệt là thông qua các giao dịch online, mua bán hàng online…

Có thể thấy tốc độ website khá quan trọng đối với nguồn doanh thu và lợi nhuận của mỗi doanh nghiệp. Do đó, các cá nhân, đơn vị cần có những chiến lược hợp lý để tối ưu và cải thiện tốc độ website của mình, ngay từ ở bước đầu thiết kế để mang lại những kết quả kinh doanh tốt nhất.

Đừng quên theo dõi Webvina.net Blog hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất!

 

5/5 - (1 bình chọn)