Tiếp tục thăng hoa với 6 cơ hội kiếm tiền online tuyệt vời

Trong rất nhiều các bài chia sẻ những cơ hội kiếm tiền trực tuyến khác, chắc hẳn bạn cũng đã rút ra được cho mình đôi ba cách để chuẩn bị thu về những khoản thu nhập khổng lồ trong năm 2016. Tiếp nối chuỗi bài các cơ hội kiếm tiền online “chuẩn không cần chỉnh”, nội dung dưới đây sẽ tiếp tục mang đến cho bạn thêm nhiều cơ hội hơn nữa. Đó có thể không phải là những cách thức mới nhưng lại luôn là những cách thức hiệu quả và bắt kịp xu hướng thay đổi của nền kinh tế.

Tiếp tục thăng hoa với 6 cơ hội kiếm tiền online tuyệt vời

Chạy email marketing

Cùng với sự phát triển của kinh doanh online và hàng loạt các cách thức tiếp thị trực tuyến thì email marketing được đánh giá là cách thức tiếp thị vẫn luôn mang lại hiệu quả cao. Do đó mà nhu cầu sử dụng công cụ ngày của các doanh nghiệp, thậm chí là các chủ shop ngày càng nhiều. Họ tăng cường việc tìm kiếm nguồn contact khách hàng tiềm năng để thực hiện các chiến dịch email marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của mình.

quang-cao-email-marketing
Email marketing

Do vậy, nếu bạn có một cơ sở dữ liệu bao gồm một lượng email lớn thu được từ một nguồn nào đó, như email của những khách hàng đăng ký nhận bản tin blog chẳng hạn, bạn có thể sử dụng chúng để gửi email quảng bá sản phẩm của các công ty có uy tín và nhận về các khoản tiền lớn. Chỉ cần chắc chắn rằng việc gửi email không khiến khách hàng cảm thấy mình đang bị spam và các sản phẩm quảng bá thực sự hữu ích và có liên quan đến người nhận (tức là bạn nhắm đúng đối tượng) thì việc kiếm tiền qua kênh chạy email marketing sẽ là một cơ hội lớn đầy tiềm năng.

Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing)

Tiếp thị liên kết là một xu hướng marketing hiện đại đã “bùng nổ” phát triển trong vài năm qua và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục giữ vị trí quan trọng trong nhiều năm tới nữa. Theo kết quả nghiên cứu của Forrester Research, chi tiêu cho tiếp thị liên kết tại Hoa Kỳ sẽ còn tiếp tục tăng trưởng nhiều trong năm 2016. Do vậy, đây sẽ là một ý tưởng kinh doanh có lợi nhuận mà bạn không thể bỏ qua.

dich-vu-seo-gia-re
Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing)

Để tận dụng được cơ hội kiếm tiền trực tuyến này, bạn cần phải xây dựng cho mình một mạng lưới liên kết rộng, từ trang web với lưu lượng truy cập lớn đến các trang blog, hay thậm chí là các trang cá nhân, kênh cá nhân uy tín trên các mạng xã hội như facebook, twitter, zalo, Youtube, Instagram,… Sau đó, hãy bắt đầu chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình, đăng ký nhận quảng bá sản phẩm liên kết từ các doanh nghiệp và các khoản hoa hồng sẽ từ đó mà nảy sinh.

Phát triển Blog

Cho đến nay, sau nhiều năm ra đời và phát triển trải qua bao giai đoạn “thăng trầm” thì Blog vẫn được xem là một nền tảng kinh doanh béo bở mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là trong thời đại internet và kinh doanh onlinephát triển như hiện nay. Thực tế cũng có nhiều blogger đang thu được rất nhiều tiền từ trang Blog của họ thông qua các quảng cáo trực tuyến, quảng cáo PPC (Pay – per – click), tiếp thị liên kết,…

ke-hoach-phat-trien-blog
Phát triển Blog

Để sở hữu một trang Blog có khả năng sinh tiền, bạn cần chú trọng vào phát triển nội dung hữu ích với một chiến lược dài hạn, bên cạnh đó là sự can thiệp của các chiến lược tiếp thị trực tuyến, chẳng hạn như SEO, truyền thông mạng xã hội,… Chỉ cần thu hút được hàng triệu lượt người dùng truy cập mỗi tháng là bạn đã có thể “ngồi ung dung” duy trì và kiếm tiền trực tuyến rồi nhé.

Cung cấp dịch vụ SEO

Nhiều người cho rằng dịch vụ SEO hiện nay đang bão hòa và khó có thể kiếm tiền từ nó. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với những người làm SEO “không tới”, nghĩa là không chắc chắc về việc mình có thể đưa một trang web nào đó đứng TOP hay không. Còn khi mà các công cụ tìm kiếm vẫn phát triển, và Google vẫn chiếm vị trí thống lĩnh thì SEO vẫn là một hoạt động vô cùng quan trọng trong kinh doanh online thông qua thiết lập website bán hàng. Tất cả những điều đó có nghĩa là các chủ shop, doanh nghiệp đang cần tới những người làm SEO chất lượng, và nếu bạn là một người như thế thì chẳng có lý do gì mà không bắt tay vào việc tận dụng ngay cơ hội kiếm tiền tiềm năng lớn như thế này.

5-yeu-to-co-ban-xay-dung-chiec-luoc-seo-hieu-qua
Cung cấp dịch vụ SEO

Dịch vụ tiếp thị qua phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội hiện vẫn đang trên đà phát triển và là những nền tảng vững chắc cho hoạt động PR – Marketing của hầu hết các doanh nghiệp. Nó cũng đóng vai trò quan trọng đối với SEO và sms marketing. Vì vậy, nếu bạn có kiến thức và chuyên môn trong việc thúc đẩy thương hiệu của một doanh nghiệp trên Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest, YouTube và nhiều các trang web mạng xã hội khác thì đó sẽ là một cơ hội kinh doanh lớn dành cho bạn. Chẳng hạn như dịch vụ xây dựng và phát triển fanpage, dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, xây dựng kênh Youtube,…

nhung-yeu-to-can-va-du-de-co-backlink-chat-luong-2
Dịch vụ tiếp thị qua phương tiện truyền thông xã hội

Phát triển ứng dụng điện thoại di động

Hàng tỷ người trên thế giới đang sử dụng điện thoại thông minh và Việt Nam là một trong những nước đứng TOP về tỷ lệ tăng trưởng smartphone. Nó làm cho các ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến trên điện thoại di động trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao các ứng dụng di động sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2016 và xa hơn nữa. Vì vậy, phát triển ứng dụng di động là một trong những cơ hội kinh doanh được đánh giá là “nóng nhất” trong năm sắp tới đây. Để kiếm tiền trực tuyến bằng cách thức này, đòi hỏi bạn phải có chuyên môn cao về kỹ thuật nữa nhé.

Phát triển ứng dụng điện thoại di động
Phát triển ứng dụng điện thoại di động

Bạn nghĩ sao về các cách kiếm tiền trên? Nếu biết về bất cứ cách kiếm tiền nào “hay ho” khác, hãy chia sẻ với mọi người trong phần comment dưới bài viết này bạn nhé!

Rate this post