8 Bí quyết giúp launching sản phẩm thành công

Bạn đang có một sản phẩm độc nhất vô nhị và tin rằng nó mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng. Vấn đề con lại là làm sao để có được người mua hàng và mang lại lợi nhuận cho bạn. Bài viết này được chia sẻ bởi The Oracles sau nhiều lần thử nghiệm và tìm ra 8 bước có thể giúp bạn truyền đạt được nhiệt huyết của mình về sản phẩm đến với khách hàng và launching một sản phẩm thành công.

1.Phác họa chiến lược

a. Xác định khách hàng chính của bạn.
Tìm nơi làm căn cứ của bạn để xây dựng và củng cố niềm tin trong bạn.

Phác họa chiến lược chính xác

b. Nhận lời khuyên và lắng nghe
Có lẽ, bạn bè và người thân là những người cổ vũ lớn nhất của bạn. Tuy nhiên vì họ hiểu bạn và những gì bạn làm nên khó có thể đưa ra một nhận xét trực quan. Họ có thể bỏ qua những lỗ hỏng của sản phẩm. Vì thế bạn cần khách quan hơn.

c. Học hỏi từ những người khác
Không có ý tưởng nào đầu tiên hay duy nhất, chỉ là những ý tưởng được sửa lại theo phiên bản của bạn. Khi bạn chuẩn bị tiếp thị ý tưởng của mình, hãy kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn. Lấy từ tốt của họ, học hỏi từ xấu của họ, và nâng cao những gì cần phải được cải thiện. Sau đó hoàn thiện là cái của mình.

d.Thông minh trong cách công khai
Bạn không bị cuốn vào việc tạo ngân sách PR nếu nó không thúc đẩy hoạt động kinh doanh cốt lõi trong giai đoạn đầu tiên này.. Thay vào đó, hãy dành thời gian tạo tin nhắn cho người mua. Ngày nay bạn có thể làm điều đó dễ dàng và tự động với nền tảng nhắn tin tự động của harafunnel.

e. Điều chỉnh phương tiện truyền thông
Điều này điều quan trọng nhất. Thay vì luôn luôn đẩy khách hàng để “mua” sẽ tạo cảm giác mệt mỏi cho họ, hãy xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn trước ít nhất ba tháng để họ có thể biết được công việc của bạn và quen với sản phẩm. Sau đó, tìm cách để họ tương tác với sản phẩm của bạn.

f. Cho mọi người phân tích sản phẩm của bạn
Đây có lẽ là cách tốt nhất để bạn nhìn đúng đắn về sản phẩm của mình. Vì “doanh nhân là những người thích rủi ro với niềm tin không vững chắc. Đây là chìa khóa giúp bạn có cách nhìn khác quan nhất ngay buổi lauching.

g. Phá vỡ giới hạn về nguồn lực
Một trong những sai lầm kinh doanh là cố gắng để mua thành công. Một trong những kinh nghiệm kinh doanh thành công nhất đến từ việc sử dụng các nguồn lực hạn chế, được hỗ trợ bởi sự đổi mới. Chống lại sự thôi thúc chi tiêu, chi tiêu, chi tiêu!

2. Vượt khởi sự tiếp cận thông thường

Vượt khởi sự tiếp cận thông thường

Khi lauching một sản phẩm bạn phải thử hết tất cả các cách xem có thể tiếp cận được bao nhiêu người. Nếu không đủ phủ rộng, bạn sẽ không biết sản phẩm của mình có phù hợp như thế nào với người tiêu dùng, cũng sẽ không có đươc sự cân nhắc giữa người thích và người chịu chi cho sản phẩm của bạn.

3. Sử dụng giác quan chung

Việc hiểu biết về khách hàng của bạn là điều hiển nhiên. Nếu không biết về khách hàng của bạn, thì một lời khuyên là hãy dừng lại. Ngoài biết nhưng điều cơ bản về khách hàng của bạn. Bạn còn phải họ rãnh khi nào và thường làm gì lúc rãnh rỗi. Từ đó tạo ra những hoạt động phù hợp với sở thích của họ. Kết hợp với những nơi cộng đồng như phường xã hoặc nhà hàng, cafe cũng là một ý kiến tuyệt vời. Thử phỏng vấn một khách hàng đã thành công bằng cách sử dụng sản phẩm của bạn. Hỏi họ tại sao nó thành công. Từ đó làm thương hiệu và quảng cáo như in, chụp ảnh và quay video. Trên kênh online đừng quên gắn hashtag, đừng coi thẻ bắt đầu bằng # là một điều dư thừa, chúng là một công cụ mạnh mẽ để lấy nhãn cầu, sử dụng chúng một cách có chủ ý,Theo dõi và tương tác với các phóng viên trên phương tiện truyền thông xã hội, có thể hướng sự chú ý đến sản phẩm của bạn.

4. Nhắm mục tiêu các phương tiện truyền thông chính

Người trung bình tiêu thụ một số lượng thông tin vô hạn hàng ngày. Để có được sự chú ý, bạn phải có những khác biệt. Với chiến lược đúng đắn, bạn có thể đặt một vị trí truyền thông lớn. Tự quảng cáo nhắm mục tiêu các cửa hàng tin tức cao cấp phù hợp với sản phẩm của bạn.

5. Xây dựng fan cuồng sản phẩm bạn

Đừng bắt đầu tung ra một sản phẩm mà không cần xây dựng một cộng đồng những người siêu hâm mộ, người mà sẽ đảm bảo cho sản phẩm của bạn. Đặt nền tảng để xây dựng vượt dòng sau này. Nó có thể mất một đến hai năm, nhưng nó có giá trị nó. Bạn có thể bắt đầu với các cộng đồng, sự kiện khác. Tìm kiếm đối tượng mục tiêu của bạn. Mời họ tham gia nhóm của bạn, nơi mà có giá trị gia tăng hoặc nhận lời mời độc quyền cho các sự kiện của bạn.

Sau khi ra mắt, nếu người hâm mộ của bạn không cộng hưởng với sản phẩm của bạn, hãy ngồi lại với họ. Đừng phán xét thị trường của bạn; lắng nghe bởi vì họ đang nói cho bạn những gì họ muốn. Sửa chữa sản phẩm hiện tại theo ý thích của họ và họ sẽ tạo ra tiếng vang cho nó xứng đáng. Và bạn sẽ tránh mất nhiều tiền.

6. Mang đại sứ thương hiệu vào gia đình kinh doanh của bạn

Phải mất cả đống thời gian và công sức để có được cú nhảy cho doanh nghiệp của bạn. Tìm đại sứ có sở thích phù hợp với bạn và đưa họ vào gia đình kinh doanh của bạn để tiếp tục duy trì những gì bạn đã làm được.

Thông thường sẽ chọn đại sứ là những chuyên gia được thành lập tốt với hồ sơ ấn tượng và người hâm mộ lớn. Họ là “tất cả trong” khi nói đến việc quảng bá. Hay nói cách khác, họ là bộ mặt của doanh nghiệp.

7. Sử dụng video trước khi ra mắt để thúc đẩy khách hàng tiềm năng.

Sử dụng chiến dịch video trước khi ra mắt để bắt đầu bán sản phẩm và xây dựng nhận thức về thương hiệu. Điểm giá của bạn nên tương quan với độ dài của nội dung video của bạn. Mặc dù các mặt hàng có giá thấp hơn yêu cầu từ 15 đến 60 giây video, một yêu cầu quan trọng hơn được phục vụ tốt nhất bằng chiến dịch video trước khi ra mắt từ 5 đến 15 phút.

Sử dụng một số biểu mẫu ghi lại và tạo ưu đãi cho khách hàng nà quan tâm sản phẩm của bạn.

Một người có ảnh hưởng đáng kính mang lại độ tin cậy sản phẩm ngay lập tức. Nhận những người có ảnh hưởng trong ngành để đưa sản phẩm của bạn đến với người hâm mộ thông qua các chiến dịch chứng thực.

8. Sử dụng sức mạnh Internet

Hội thảo trên web là hoàn hảo để truyền bá thông điệp của bạn dưới dạng hấp dẫn, hấp dẫn. Ngày nay, phổ biến hơn là livestream. Bạn có thể dễ dàng thử ngay trên facebook.

Tuy nhiên, tổ chức hội thảo trên web được đánh giá chuyên nghiệp hơn và đây là một số lí do tạo sao nên có hội thảo trên web:

  • Nó không đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên môn về CNTT hay phải tải phẩn mềm.
  • Thời gian vàng để tổ chức là thứ 3, thứ 4, bắt đầu lúc 10 hoặc 14h là lí tưởng.
  • Tạo một mẫu quảng cáo chuyên nghiệp về hội thảo để thu hút người tham gia chất lượng.
  • Thông báo với mọi người lịch bạn tổ chức hội thảo trên các phương tiện đại chúng.
  • Thông báo với người tham gia về những gì họ kì vọng. Thời lượng vàng cho hội thảo online là 35-40 phút bạn giới thiệu về sản phẩm và 15-20 cho người tham gia hỏi đáp.
  • Trong buổi hội thảo, tập những vào những vấn đề người tham gia phải đối mặt. Đưa ra giải pháp kết hợp khéo léo với sản phẩm của ban cho người tham gia nhưng vẫn tập trung kết quả người tham gia nhận được hơn.
  • Bằng những cách tạo buổi webbinar, coaching khách hàng không những tin tưởng vào sản phẩm của bạn mà sẽ rất sẵn sàng chi nhiều hơn cho sản phẩm bởi giá trị họ nhận được không chỉ là sản phẩm.

Trên đây là 8 bước cơ bản để bạn có thể lauching một sản phẩm bất kì. Nhưng điều quan trọng nhất trong quá trình launching là bạn phải cho khách hàng thấy được niềm đam mê của bạn và giá trị họ nhận được khi sử dụng sản phẩm. Nói cách khách là lí do mua hàng.

Chúc bạn thành công!

Rate this post