7 yếu tố làm nên thành công của website 2016

Có thể thấy rằng sự thành công của mỗi thiết kế website sẽ mang đến lợi nhuận khủng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là khi công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay. Vậy những yếu tố cần để làm nên sự thành công ấy cho mỗi website trong năm 2016 này là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Website tương thích trên mọi thiết bị di động.
Bên cạnh một website phù hợp với mọi máy tính để bàn và laptop thì điều cần thiết mà mỗi doanh nghiệp phải làm hiện nay chính là xây dựng website thân thiện với người dùng thông qua các thiết bị di động hay smartphone thông minh. Xu thế người dùng năm 2016 và những năm sau này chính là tìm kiếm nhanh các thông tin trên thiết bị di động thay vì máy tính để bàn. Vì thế hãy xây dựng ngay nền tảng moblie để doanh nghiệp bạn sở hữu một thiết kế website chuyên nghiệp, thân thiện trong mắt người dùng.

2. Đầu tư nội dung.

7-yeu-to-lam-nen-thanh-cong-cua-website-2016
Xây dựng một nội dung chất lượng, gần gũi với độc giả

“ Content is King” nói lên tầm quan trọng về nội dung đối với mỗi website. Dù bạn sở hữu một thiết kế website bán hàng hay thiết kế website du lịch thì tất cả nội dung phải được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng. Hãy xây dựng một nội dung chất lượng, gần gũi với độc giả và đừng quên những yếu tố căn bản để tối ưu SEO.

3. Chú trọng hình ảnh/video.
Người dùng chắc chắn sẽ ấn tượng với website của bạn thông qua hình ảnh và video hơn thay vì chữ. Hãy chú trọng đầu tư cho mình một website với lượng hình ảnh phong phú và bắt mắt người nhìn, đặc biệt là với mỗi thiết kế website nhà hàng, khách sạn… Hãy cho họ thấy hình ảnh về phòng ốc mà khách sạn sở hữu, những món ăn ngon, đẹp mắt. Hãy nhớ rằng hình thức luôn quan trọng hơn ai hết. Bên cạnh đó những video ngắn dài khoảng từ 2-3 phút cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng.

4. Thiết kế Responsive.
Với thiết kế Responsive sẽ hỗ trợ tốt nhất cho người dùng khi tra cứu thông tin trên thiết bị di động. Điều đó đồng nghĩ với việc website của bạn được thiết kế tối ưu với bất kỳ trình duyệt hay thiết bị di động nào. Và đó cũng chính là cách bạn tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng cho riêng mình.

5. Blog
Blog cũng là một phương thức hay để bạn có thể tạo dấu ấn riêng của mình đến mỗi khách hàng thông qua việc chia sẻ thông tin. Sự liên kết rộng rãi này sẽ tạo cộng đồng và tăng tính tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp hơn.

6. Đường dẫn chất lượng.
Hãy tạo trên website của bạn những đường dẫn, link liên kết phù hợp đến trang web của bạn hoặc một site nào đó mà không mang tính chất cạnh tranh với site của bạn. Với những đường dẫn bên ngoài gửi cho khách hàng xem từ site của bạn, chỉ khi cần thiết bạn mới nên đặt chúng.

7. Sự ổn định về hosting.
Hosting không chỉ tác động đến thời gian vận hành, tốc độ của site mà còn liên quan đến vấn đề bảo mật. Vì vậy bạn cần có sự ổn định về hosting để đảm bảo mọi hoạt động trên site được vận hành tốt nhất. Hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp hosting uy tín nhất.
Đạt được 7 yếu tố cơ bản trong thiết kế website của bạn trên đây, chắc chắn rằng website sẽ tạo được hiệu ứng tốt đến khách hàng và mang đến thành công cho bạn. Đừng bỏ qua dịch vụ thiết kế web uy tín từ Webvina.net khi doanh nghiệp bạn có nhu cầu nhé.

Rate this post